Aš mįla dökkar myndir

Žaš er alltaf sama tuggan žegar į aš hękka įlögur og annaš ķ žeim dśr aš žį er mįluš svo dökk mynd af "įstandinu" aš allir fara aš reyna aš sętta sig viš  allt bulliš og bśa sig undir aš segja "žetta reddast allt" en ég held einmitt aš nś geti žetta viškvęši okkar reynst okkur hęttulegt og viš hreinlega sęttum okkur viš žetta žangaš til aš žaš er oršiš of seint.

Žaš er spyrjandi aš žvķ hver  hefur hag aš žvķ aš halda genginu jafn lįgu og žaš er ? ég tel aš žaš hljóti aš žjóna hagsmunum einhvers aš gengi er jafn lįgt og žaš er? einhver gręšir alltaf!

Hvaš ef krónan vęri sterkari vęru žį skuldir žjóšarinnar ekki lęgra skrįšar, veit ekki ?

Ef svo er žį vęri leyst śr risa vanda meš žvķ aš laga gengiš, AGS gęti žį kannski ekki sagt aš viš skuldušum 3000 milljarša eša žar um bil, en ég tel aš einmitt žeir og žeirra félaga Englendingar  og Hollendingar hafi einmitt hag aš žvķ aš gera ķslendinga uggandi um skuldastöšunna og hreinlega reyni aš hręša okkur śt ķ aš taka žetta helv...lįn frį AGS (eša Alžjóša Gróša Sjóšnum);-)

Ég velti fyrir mér hvaš strįkurinn minn sem er 9 įra segir viš mig eftir kannski 10-15  įr žegar hann įsamt öšrum į hanns reki žurfa aš takast į viš IceSlave skuldbindingar kannski spyr "hann hvaš geršist eiginlega pabbi eigum viš aš borga žetta ha ? ég held aš ég komi bara ekki heim śt nįmi verš bara hérna śti, biš aš heilsa mömmu. kvešja žinn sonur"

Jóhannes.

 

 


mbl.is Nišurskuršur er óhjįkvęmilegur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband